“มารูยาน เฟลไลนี่” ยอมรับแฟนบอล ปีศาจแดง อยากดูฟอร์มฝีเท้าที่ดีของเขา

 

“มารูยาน เฟลไลนี่” กองกลางเจ้าเวหาของทัพปีศาจแดง ออกมายอมรับว่า แฟนบอลของปิศาจแดงอยากเห็นพวกเขาเล่นฟุตบอลมีฟอร์มที่ดี ในฤดูกาลนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้ไม่ค่อยจะดีนัก
อีกทั้งยังมีรูปแบบการเล่นฟุตบอลที่ไม่สวยงามเท่าไหร่โดยเฉพาะในเกมรุก ที่ดูเหมือนว่าพวกเขาจะขาดความสร้างสรรค์ในการเข้าทำพื้นที่สุดท้าย และนั่นก็ทำให้แฟนบอล เรด เดวิลส์ ออกมากล่าววิจารณ์พอสมควร

ก่อนหน้านี้ แมนฯ ยูฯ ยืนยันเองว่า มารูยาน เฟลไลนี เซ็นต่อสัญญากับทีมออกไปถึงปี 2020 โดยพ่วงเงื่อนไขขยายสัญญาอีก 1 ปี  ล่าสุดห้องเครื่องชาวเบลเยียมก็ได้ตัดสินใจต่อสัญญากับทีมออกไปอีก 2 ปีแล้ว
หลังรู้สึกแฮปปี้กับชีวิตค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด และการได้ร่วมงานกับ โชเซ มูรินโญ่ อย่างไรก็ตาม กองกลางตัวทีเด็ดของทีมอย่าง เฟลไลนี่ ก็ออกมายอมรับว่า แฟนบอลเองต้องการให้พวกเขาเล่นฟุตบอล
ที่ชวนติดตามมากกว่านี้
 
“แน่นอนมันน่าผิดหวังนะ แต่นี่แหละฟุตบอล พวกเขาเข้ามา จ่ายค่าตั๋ว และพวกเขาก็ต้องการดูการเล่นฟุตบอลที่ดี” กองกลางทีมชาติเบลเยี่ยมกล่าว
“แต่ทุกวันนี้ สปิริตในทีม ปิศาจแดง ก็ดีนะ และพวกเราก็มองไปข้างหน้าพร้อมความกระหายที่มากมาย”

“คำวิจารณ์เป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอล แต่เราต้องทำงาน เราเป็นทีมเดียวกัน ทำงานร่วมกัน และพวกเราก็ทุมเททุกอย่าง หากเราเป็นหนึ่งเดียวกัน เราก็จะก้าวไปข้างหน้าสู่จุดที่เราต้องการได้”
“ในตอนนี้ ผมคิดว่าทีมกำลังมั่นใจ เราพยายามมองโลกในแง่บวก เล่นฟุตบอลในแง่บวก เหมือนกับที่เรากำลังทำอยู่ทุกวันนี้”

“เล่นฟุตบอลเกมรุกตั้งแต่นาทีแรก และต้องการทำประตู ผมคิดว่าทุกคนน่าจะเห็นมันได้ เราทุ่มเททุกอย่างเพื่อทำประตู และผมก็คิดว่าเราจะเล่นฟุตบอลแบบนี้ต่อไป”
“เรามีโอกาสมากมาย เราเล่นฟุตบอลเกมบุก ผมคิดว่าเราสามารถรักษาสปิริตแบบนี้ และมองต่อไปข้างหน้าได้ เราเล่นฟุตบอลในแบบที่ดี ทำประตู และแสดงให้แฟนบอลเห็นว่า เราต้องการให้พวกเขามีความสุข”
อย่างไรก็ตาม ในฤดูกาลนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ในตำแหน่งรั้งอยู่ในอันดับ 7 ของพรีเมียร์ลีก หลังจากเก็บได้เพียง 21 คะแนน จากการลงเล่นไปแล้ว 13 นัด

Related Post

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *